Bác sĩ thú y người Anh J.B. Dunlop đã phát minh ra lốp khí nén. Mục đích ban đầu là để thỏa mãn con trai Johnny, mong muốn được đi xe đạp ba bánh thoải mái và nhanh chóng hơn.
1909
Dunlop đã đầu tư vào việc thành lập nhà máy cao su đầu tiên ở Nhật Bản hiện đại và bắt đầu sản xuất lốp xe đạp và lốp xe kéo.
1924
Đội BENTLEY (Bentley) sử dụng lốp DUNLOP lần đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc đua Le Mans.
1939
Cuộc đua Le Mans đã buộc phải bị gián đoạn do Thế chiến II. Người chiến thắng năm đó là BUGATTI 57C với lốp DUNLOP.
1956
DUNLOP tham gia giải đua F1 Grand Prix.
1960
DUNLOP sử dụng logo mới.
Bộ phận R & D của Dunlop lần đầu tiên phân tích hiện tượng trượt nước.
1972
Một cấu trúc DENLOC với mép lốp được nối chặt với vành đặc biệt và không dễ dàng tách ra khỏi vành được.
1988
Kỷ niệm 100 năm ứng dụng thực tế của lốp khí nén.
1991
Mazda đã sử dụng 787B với lốp DUNLOP để tham gia Cuộc thi Le Mans.
2006
Công nghệ "Kỹ thuật số Mô phỏng Quay III" đã được phát hành, hiệu quả làm giảm tiếng ồn tạo ra bởi lốp xe. Công ty đã ra mắt ENASAVE ES801, một thế hệ lốp xe thân thiện với môi trường mới với tỷ lệ 70% tài nguyên thiên nhiên khác ngoài dầu.
2011
Thiết lập công nghệ phát triển vật liệu mới "THIẾT KẾ 4D NANO" và phát triển công nghệ phát triển vật liệu mới từ nghiên cứu ứng dụng.
2013
Lốp ENASAVE 100 được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên không dầu. Sau khi cao su tổng hợp trở thành vật liệu lốp chính (kết quả của công ty chúng tôi)
2016
Thành lập Thiết kế Nanoscale đổi mới 4D 4D để nâng cấp công nghệ phát triển vật liệu mới đã đạt được bước nhảy vọt về chất lượng và hiệu quả của phát triển nguyên liệu và đã cải thiện toàn diện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu thấp, hiệu suất bám và chống mài mòn của lốp.
2017
Ý TƯỞNG LOẠI THÔNG MINH, đại diện cho khái niệm phát triển công nghệ lốp xe mới nhất, nhằm tập trung vào hai mối quan tâm chính của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai: an toàn và bảo vệ môi trường.
p>
2018
Kỷ niệm 130 năm ngày ra đời của lốp Dunlop.
1888
Bác sĩ thú y người Anh J.B. Dunlop đã phát minh ra lốp khí nén. Mục đích ban đầu là để thỏa mãn con trai Johnny, mong muốn được đi xe đạp ba bánh thoải mái và nhanh chóng hơn.
1909
Dunlop đã đầu tư vào việc thành lập nhà máy cao su đầu tiên ở Nhật Bản hiện đại và bắt đầu sản xuất lốp xe đạp và lốp xe kéo.
1924
Đội BENTLEY (Bentley) sử dụng lốp DUNLOP lần đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc đua Le Mans.
1939
Cuộc đua Le Mans đã buộc phải bị gián đoạn do Thế chiến II. Người chiến thắng năm đó là BUGATTI 57C với lốp DUNLOP.
1956
DUNLOP tham gia giải đua F1 Grand Prix.
1960
DUNLOP sử dụng logo mới.
Bộ phận R & D của Dunlop lần đầu tiên phân tích hiện tượng trượt nước.
1972
Một cấu trúc DENLOC với mép lốp được nối chặt với vành đặc biệt và không dễ dàng tách ra khỏi vành được.
1988
Kỷ niệm 100 năm ứng dụng thực tế của lốp khí nén.
1991
Mazda đã sử dụng 787B với lốp DUNLOP để tham gia Cuộc thi Le Mans.
2006
Công nghệ "Kỹ thuật số Mô phỏng Quay III" đã được phát hành, hiệu quả làm giảm tiếng ồn tạo ra bởi lốp xe. Công ty đã ra mắt ENASAVE ES801, một thế hệ lốp xe thân thiện với môi trường mới với tỷ lệ 70% tài nguyên thiên nhiên khác ngoài dầu.
2011
Thiết lập công nghệ phát triển vật liệu mới "THIẾT KẾ 4D NANO" và phát triển công nghệ phát triển vật liệu mới từ nghiên cứu ứng dụng.
2013
Lốp ENASAVE 100 được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên không dầu. Sau khi cao su tổng hợp trở thành vật liệu lốp chính (kết quả của công ty chúng tôi)
2016
Thành lập Thiết kế Nanoscale đổi mới 4D 4D để nâng cấp công nghệ phát triển vật liệu mới đã đạt được bước nhảy vọt về chất lượng và hiệu quả của phát triển nguyên liệu và đã cải thiện toàn diện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu thấp, hiệu suất bám và chống mài mòn của lốp.
2017
Ý TƯỞNG LOẠI THÔNG MINH, đại diện cho khái niệm phát triển công nghệ lốp xe mới nhất, nhằm tập trung vào hai mối quan tâm chính của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai: an toàn và bảo vệ môi trường.
p>